Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Top 3 bài tập hàng đầu làm thon gọn bắp tay nhanh chóng

Những ngấn mỡ “núng nính” ở bắp tay khiến không ít bạn gái cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ cánh ngắn. Hãy dành 10 – 15 phút mỗi ngày với những bài tập làm giảm mỡ bắp tay dưới đây để nhanh chóng sở hữu cánh tay thon thả, săn chắc bạn nhé.

Bài tập nhảy dây

ảnh

Với bài tập nhảy dây, mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 10 -20 phút là đã có thể giảm mỡ thừa ở vùng cánh tay 1 cách hoàn hảo nhất. Khi vận động, vùng cổ và cánh tay sẽ xoay theo chiều quăng dây giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra trên diện rộng. Chỉ cần dành 5-10 phút  mỗi ngày cho bài tập làm giảm mỡ bắp tay này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 cánh tay thon gọn và săn chắc.

Bài tập tạ cho tay

ảnh

Nâng tạ cũng là một trong những bài tập giúp giảm mỡ bắp tay hiệu quả. Hãy chọn cho mình hai quả tạ vừa sức với tay, khoảng từ 0,5-1kg. Đứng hai chân ngang vai, hai tay cầm hai quả tạ, lần lượt đưa thẳng trước ngực, sau đó hướng thẳng lên trời và chuyển sang ngang vai. Lặp lại 3 động tác trong 5 phút, sau đó nghỉ ngơi và tiếp tục lặp lại.

Bài tập chống đẩy

ảnh

Chống đẩy không chỉ giúp giải phóng năng lượng, vừa giúp tăng cơ giảm mỡ cho vùng bắp tay. Bạn có thể áp dụng cách chống dẩy dưới sàn hoặc chống đẩy va tường đều cho hiệu quả tích cực.

Tuy nhiên bài tập chống đẩy dưới sàn nhà sẽ có tác dụng tốt hơn bởi nó tạo ra nhiều áp lực với cánh tay đồng thời giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Nên áp dụng từ 10 đến 15 phịp, sau đó thư giãn, hít thở sâu và cứ thế lặp lại. Cố gắng duy trì bài tập thể dục giảm mỡ bắp tay đều đặn 15 phút mỗi ngày để nhanh đạt hiệu quả bạn nhé.

ảnh

Trên đây là những bài tập giảm mỡ bắp tay tại nhà vừa đơn giản, lại dễ thực hiện. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần kiên trì tập luyện đều đặn trong 1 thời gian dài, đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí và khoa học. Chính vì vậy, nếu muốn giảm mỡ cánh tay nhanh chóng, an toàn, hiệu quả mà không mất nhiều công sức, thời gian thì massage giảm béo hay ứng dụng công nghệ Lipo Cavication tại Thu Cúc Clinics là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, nhân viên tại đây luôn sẫn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7.

0 nhận xét: