Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Chăm sóc da đúng cách sau liệu trình trị nám, tàn nhang bằng laser

Được coi là 1 bước quan trọng trong liệu trình điều trị nám da, tàn nhang bằng laser, về việc chăm sóc và bảo vệ da đúng cách là yếu tố quyết định đến kết quả trị liệu.

Để thổi bay các đốm hắc sắc tố trên da, ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched tại địa chỉ uy tín là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên không ít chị em còn e dè khi điều trị nám da, tàn nhang bằng Laser hiện đại vì lo ngại những biến chứng có thể xảy ra và nghĩ rằng khả năng tái phát là không thể tránh khỏi. Một trong những lý do dẫn đến tình trạng trên là do chăm sóc da sau điều trị không đúng cách.

Để đảm bảo kết quả điều trị tối ưu và làn da nhanh chóng trở nên sáng khỏe, đều màu, các chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

– Tránh rửa mặt bằng nước ấm, nóng và sử dụng mỹ phẩm trong 5 ngày đầu

– Kiêng những đồ ăn có tính chất cay, nóng và thực phẩm có tính kích thích cao để tránh gây tổn thương cho da.

– Không bóc vảy, để vảy tự bong, không bôi nghệ.

Bên cạnh đó, các chị em cần hình thành thói quen chăm sóc và bảo vệ da đầy đủ như:

– Luôn bôi kem chống nắng cho da, che chắn da cẩn thận bằng các trang phục bảo hộ như mũ, nón, khẩu trang, áo/ váy chống nắng, găng tay…

– Chăm sóc da mặt cơ bản đầy đủ với các công đoạn: tẩy trang – làm sạch – dưỡng ẩm. Đây đều là những công đoạn cần thiết để đảm bảo sức khỏe làn da, không chỉ phòng tránh việc tàn nhang tái phát, điều này còn giúp các chị em sở hữu làn da trắng sáng, căng mướt và mịn màng và ngăn chặn tình trạng lão hóa da.

– Chỉ nên sử dụng những sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm làm đẹp… uy tín, chất lượng đảm bảo và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Với các sản phẩm mang tính dược liệu, điều trị, cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

– Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học,  chú ý uống đủ nước, ăn thêm nhiều rau quả. Bên cạnh đó, cần tránh những loại thức ăn nhiều giàu mỡ, có tính cay, nóng hay các loại chất kích thích, chất có cồn (rượu, bia, thuốc lá, cafe…).

– Đảm bảo ngủ đủ giấc, tránh xa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống… Bạn có thể tập gym, yoga hay đến trung tâm làm đẹp để chăm sóc da và thư giãn mỗi tuần để làm đẹp vài giải tỏa stress.

0 nhận xét: