Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Bị tàn nhang: Cần điều trị càng sớm càng tốt

Việc chăm sóc da và điều trị tàn nhang mới hình thành sẽ dễ dàng và đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với khi chúng đã lan rộng và đậm màu.

Khi mới hình thành, đám hắc sắc tố gây tàn nhang sẽ dễ điều trị hơn so với lúc lúc lan rộng trên mặt.Khi mới hình thành, đám hắc sắc tố gây tàn nhang sẽ dễ điều trị hơn so với lúc lúc lan rộng trên mặt.

Trên thực tế, sự tăng sinh melanin gây tàn nhang có thể xuất hiện từ khi trẻ được 2 tuổi do yếu tố di truyền hoặc  do da bị tổn thương bởi những tia UV từ ánh sáng mặt trời hay ánh sáng bức xạ từ chiếc máy tính. Vì vậy, không chỉ riêng những người hay làm việc ngoài trời, các chị em công sở dù cả ngày làm việc trong môi trường điều hòa máy lạnh vẫn có nguy cơ bị tàn nhang tấn công. Tuy chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ. Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng sẽ lan rộng và khó khắc phục hơn do sắc tố melanin nằm tận sâu tận đáy lớp thượng bì, rất khó để loại bỏ nhưng lại dễ tăng sinh, lan phát.

Chuối xanh và sữa chua là những nguyên liệu có tác dụng trị tàn nhang mới hình thành rất hiệu quả.Chuối xanh và sữa chua là những nguyên liệu có tác dụng trị tàn nhang mới hình thành rất hiệu quả.

Với những vết tàn nhang mới hình thành, bạn cũng có thể tự điều trị bằng những phương pháp dân gian, kết hợp với chế độ chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận. Trong đó, trị tàn nhang với chuối xanh là cách khá đơn giản, an toàn và cho hiệu quả cao.

Cách làm: Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả chuối xanh, trộn đều với 1 hộp sữa chua không đường rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện 2 lần mỗi tuần, các vết tàn nhang sẽ mờ đi rõ rệt, làn da trở nên sáng và đều màu hơn.

Ngoài ra, các bí quyết điều trị tàn nhang mới hình thành từ dân gian như sử dụng rau ngót, rau má, tía tô, cà chua… cũng cho hiệu quả khá tốt khi kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

Trị tàn nhang bằng Laser YAG Swithed cho hiệu quả nhanh chóng.Trị tàn nhang bằng Laser YAG Swithed cho hiệu quả nhanh chóng.

Bên cạnh đó, giải pháp tối ưu nhất để trị tàn nhang mới hình thành là ứng dụng công nghệ laser hiện đại, trong đó không thể không kể đến Laser YAG Q-Switched. Công nghệ này đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của FDA, cho hiệu quả điều trị nhanh chóng, an toàn và tối ưu. Kết quả điều trị không chỉ giúp loại bỏ các dấu vết tàn nhang mà còn cho làn da săn chắc, tươi trẻ và đều màu hơn. Tuy nhiên, phương pháp này được chỉ định cho các khách hàng trên 18 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ có thai.

Cần tìm hiểu thêm về công nghệ trị tàn nhang cũng như các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da khác, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900558896, hoặc đến ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: