Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Nỗi khổ tâm của các nàng sở hữu đôi chân “cột đình”

Mặc dù vẻ đẹp hiện đại hướng tới sự khỏe khoắn với bắp đùi săn chắc và vòng hông quả táo, nhưng có những nỗi khổ chỉ các nàng đùi to mới hiểu.

Đâu phải ai đùi to cũng đồng nghĩa với sự săn chắc, khỏe khoắn và quyến rũ đâu.

Bikini – Thứ gây tổn thương nhất mùa hè

Nỗi khổ đầu tiên của các nàng chính là việc diện bikini. Thể loại trang phục này là vũ khí cho các nàng xinh đẹp khoe ra sự gợi cảm, quyến rũ thoải mái, cũng là thứ khiến những cô gái đùi to hạn chế tối đa khi đi biển. Lúc này, không chỉ kích thước cặp đùi khiến các nàng lo ngại, mà cả những vấn đề như rạn da, sần sùi do mỡ hay da nhăn nheo… đều phơi bày hết trên đùi. Hỏi sao các nàng vẫn yêu lấy quần ngố váy dài khi đi biển.

Quần sooc – Thích mà không dám nhích

Có hai vấn đề thường xuyên xảy ra: quần ngắn làm lộ cặp đùi to mất cân đối khiến các nàng chỉ muốn độn thổ. Hoặc nếu đã tự tin với xu hướng đùi to, thì rất dễ gặp phải tình huống: quần vừa đùi mà rộng hông, hoặc vừa hông mà… chật đùi. Tóm lại, những thể loại quần ngắn luôn khiến các nàng “phát hờn” lên được.

Ghen tị với những cô nàng đùi thon

Đặc biệt là khi hè sang, biết bao cô gái chân dài đùi thon đi ngang trước mặt họ. Không khác gì các chàng trai, nàng đùi bự cũng dán mắt vào, cũng mơ ước. Nhưng điều ước của họ là “ước gì mình được như cô ấy”, hay có nàng đã hờn ghen đến mức đỉnh điểm “ước gì mọi người đều ao ước cặp đùi như mình”. Và khi mốt đùi săn chắc lên ngôi, chắc hẳn những nàng đùi to đã cảm thấy thỏa lòng phần nào. Dù vẫn chưa thực sự tự tin khoe ra cặp đùi của bạn thân, nhưng vẫn luôn hết lòng ủng hộ tiêu chuẩn đó.

Tức giận với mọi lời an ủi

Các nàng biết đấy, sở hữu vài đặc điểm “thô” trên cơ thể tuy không có lợi thế về ngoại hình, nhưng lại mang những dấu hiệu rất tốt về sức khỏe. Và cặp đùi to cũng vậy. Nào là tim khỏe, sức bền tốt, sắp là mốt hay chạy cực nhanh… Đó là những lợi thế không thể chối cãi, tuy nhiên chuyện đó ai cũng biết, và chỉ cần nhắc đến 1 lần là được rồi. Vậy mà có nhiều cô bạn mến thương suốt ngày lôi ra để an, và các chàng trai vô duyên cứ gặp lại phát ra câu cửa miệng “đùi to không lo chết đói”. Vậy đó, rõ ràng là lợi thế, vậy mà đó vẫn là một trong những nỗi khổ chỉ các nàng đùi to mới hiểu.

0 nhận xét: