Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín ở hà nội

Địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín ở hà nội thì cơ sở nào uy tín và thực hiện hiệu quả nhất hiện nay. Điều này có thể làm cho nhiều người cảm thấy khó khan trong việc lựa chọn bởi hiện nay có rất nhiều các cơ sở mọc lên làm nhiễu thông tin của các khách hàng, lời khuyên cho các bạn là nên tim đến các sơ sở lớn có tên tuổi thương hiệu để thực hiện để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất có thể.


Trào lưu làm đẹp của khách hàng ngày càng tăng lên, trong đó, nam giới cũng chú ý đến phẫu thuật thẩm mỹ đông đảo. Cắt mắt 2 mí kiểu Hàn Quốc đang là hình thức thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất. Vì vậy, địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh cũng là vấn đề thắc mắc của rất nhiều người.

Phương pháp cắt mí mắt để loại bỏ da chùng, mỡ thừa bằng một ca tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, không để lại sẹo và tốn thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên lại đòi hỏi tay nghề cao và thao tác chính xác của bác sĩ. Vì vậy, để có đôi mắt đẹp, mí mắt to, rõ và tự nhiên phụ thuộc rất nhiều vào trình độ bác sĩ.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng đã thực hiện lấy mỡ mí mắt thành công cho hàng ngàn khách hàng và trở thành địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Tại đây, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt được các bác sĩ Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận từ Hàn Quốc nên đảm bảo kĩ thuật chuẩn Hàn, đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Về đến Thu Cúc, kĩ thuật này được thực hiện theo quy trình bài bản, nghiêm ngặt của Bộ Y tế trong phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, các bác sĩ phẫu thuật là những người có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm nên thực hiện thao tác khéo léo, chính xác, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến hệ thống dây thần kinh quanh mắt. Do vậy, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt ở Thu Cúc không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng được độ an toàn cao.

Không chỉ đem đến cho khách hàng về chất lượng dịch vụ mà Thu Cúc còn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa về phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng. Mọi khách hàng khi đến với Thu Cúc đều được chăm sóc, tư vấn tận tình từ khâu thăm khám đến hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Đặc biệt, khác với những địa chỉ thẩm mỹ khác, sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ nhận được một tấm thẻ bảo hành lâu dài, đồng thời đội ngũ tư vấn viên sẽ thường xuyên gọi điện thăm hỏi để có những tư vấn kịp thời giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét: