Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín tại hà nội

Địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín tại hà nội có khó tìm đối với các khách hàng hay không. Nhưng điều này xét đi xét lại mà nói thì khách hàng quả thật là khó có thể tìm kiếm nhanh chóng được một thông tin hiệu quả và tin tương được nhất hiện nay. Bởi hiện nay có rất nhiều các cơ sở mọc lên làm nhiễu loạn các thông tim mà bạn tìm kiếm vì thể mà trước khi chọn một cơ sở nào đó bjan enen tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định thực hiện nhé.



Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 hình thức trang điểm vĩnh viễn mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này được các chuyên viên thực hiện tạo nên những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt. Kỹ thuật này áp dụng cho những trường hợp mắt nhỏ, mắt có nếp mí không rõ ràng….và hiện nay công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín, quá trình xăm mí mắt được các chuyên viên tiến hành rất nhẹ nhàng, cẩn trọng đảm bảo theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, cam kết an toàn tuyệt đối với cơ thể khách hàng. Bên cạnh đó, loại mực xăm mà các chuyên gia sử dụng trong quá trình xăm mí mắt được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có độ bền, chất lượng ưu việt không hề gây hại cho đôi mắt và kết quả duy trì ổn định dài lâu.

Dịch vụ an toàn tuyệt đối
Với công nghệ phun xăm mí mắt được chuyển giao trực tiếp tại Hàn quốc hoàn toàn không sử dụng chất độc hại,không gây biến chứng hay tác dụng phụ cho da. Chính vì vậy, công nghệ phun xăm mí mắt rất an toàn.

Cho kết quả đẹp tự nhiên
Với bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của bác sĩ, cùng sự tỉ mỉ kết hợp với sử dụng độ mực xăm phù hợp cho màu sắc tự nhiên đem lại kết quả mí mắt tự nhiên, lâu dài theo thời gian.

Kết quả lâu dài
Mực xăm không gây ảnh hưởng đến cơ thể con người, ngoài ra mực xăm cho độ bền lâu dài nhất.

Không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian
Trước khi thực hiện phun xăm mí mắt, bác sĩ sẽ gây tê vùng mí mắt cần phun xăm nên khách hàng không cảm thấy đâu hay bất cứ cảm giác nào khác. Ngoài ra, vì sử dụng công nghệ phun xăm tiên tiến tác động ngoại da nên không gây ra sẹo. Kết thúc quá trình phun xăm khách hàng được ra về ngay nên không mất thời gian nghỉ dưỡng.


0 nhận xét: