Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Chia sẻ về dịch vụ xăm môi tại Thu Cúc

Để có được đôi bờ môi tươi tắn, gợi cảm mọi lúc mọi nơi mà không cần mất thời gian trang điểm, dịch vụ phun xăm màu môi ra đời trở thành giải pháp “cứu cánh” với nhiều chị em. Đây là phương pháp dùng kĩ thuật phun xăm để cải thiện tình trạng thâm xỉn, nhợt nhạt mang lại hiệu quả lâu dài giúp chị em luôn tự tin và quyến rũ dù để gương mặt mộc.

Sở hữu làn môi tươi tắn, gợi cảm là mơ ước của rất nhiều chị em.Sở hữu làn môi tươi tắn, gợi cảm là mơ ước của rất nhiều chị em.

Tuy nhiên, không phải địa chỉ phun xăm nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả như ý, chính vì vậy, trước khi làm đẹp, các chị em cần phải cân nhắc thật kỹ về nơi “chọn mặt gửi vàng”. Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ xăm môi tại Thu Cúc là một trong những giải pháp được nhiều chị em tin chọn để nhanh chóng sở hữu làn môi hồng hào, quyến rũ.

Trên một diễn đàn chia sẻ về các vấn đề làm đẹp, nick Nga Thu Nguyễn chia sẻ: “Mình khuyên các chị em nếu có môi thâm thì đừng ngại đi phun xăm, chắc chắn mọi người sẽ không phải hối hận đâu. Môi mình thâm từ nhỏ nên mỗi lần ra ngoài hay đi làm mình thường đánh son rất cầu kỳ để che đi khuyết điểm này. Thấy công nghệ phun xăm ở Thu Cúc được nhiều chị em chia sẻ trên diễm đàn nên mình gọi điện đến tổng đài xin tư vấn xem sao. Sau đó, mình đã quyết định chọn phun môi 3D. Các chị em thấy đấy, giờ môi mình sáng lên một cách rõ rệt, màu môi tự nhiên làm mình rất ưng. Đặc biệt, thực hiện xăm môi ở đây cực dễ chịu vì các bạn chăm sóc khách hàng rất tận tình và chuyên nghiệp”.

Chuyên viên Thu Cúc đang tiến hành xăm môi cho khách hàng.Chuyên viên Thu Cúc đang tiến hành xăm môi cho khách hàng.

Cũng xăm môi tại Thu Cúc, bạn Phương Ly hào hứng chia sẻ: “Nghe các chị em kháo nhau về dịch vụ xăm môi ở Thu Cúc rất đẹp khiến mình rất hứng thú. Thú thật lúc bước vào mình hơi lo lắng, nhưng khi bước ra mình cảm thấy mãn nguyện vô cùng, màu xăm đẹp tự nhiên, viền môi sắc nét hài hòa với khuôn mặt. Bạn bè ai cũng khen nên mình vui lắm.”

Đó chỉ là 2 trong số rất nhiều chia sẻ của các chị em về dịch vụ xăm môi tại Thu Cúc. Đối với dịch vụ xăm môi, Thu Cúc hiện đang áp dụng các phương pháp sau:

Tự tin với làn môi tươi tắn sau khi xăm môi.Tự tin với làn môi tươi tắn sau khi xăm môi.

– Phun môi pha lê: Màu môi sau khi phun có độ căng mịn bóng bẩy đầy quyến rũ.

– Phun môi 3D: Thay đổi được sắc tố môi nguyên bản, vừa tạo được đường nét viền môi, vừa giúp cân đối khắc phục được môi lệch.

– Phun môi xí muội: Thay đổi sắc tố ở phần lòng trong của môi, mang đến cho bạn đôi môi tươi tắn đẹp rạng ngời.

Nếu cũng có nhu cầu làm đẹp với dịch vụ  này, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn và đặt lịch hẹn.

0 nhận xét: