Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông

Có nhiều lý do khiến lỗ chân lông của chúng ta to hơn như mụn, waxing… Lỗ chân lông to khiến cho da lồi lõm, sần sùi, gây mất thẩm mỹ. Để cải thiện tình trạng này, bạn hãy thử các cách dưới đây.

Dùng kem lót khi trang điểm

Nếu bạn là người thường xuyên trang điểm, hãy nhớ dùng kem lót nếu không muốn lỗ chân lông to ra. Các dòng kem lót mới hiện nay ngoài chức năng dưỡng nhẹ và làm đều màu da còn giúp làm láng mịn những vùng có lỗ chân lông to như quanh mũi và hai bên má, để sau đó lớp nền lên da thật mượt mịn hoàn hảo.

phuong-phap-thu-nho-lo-chan-longNếu bạn là người thường xuyên trang điểm, hãy nhớ dùng kem lót nếu không muốn lỗ chân lông to ra.

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng và nước cốt chanh

Lòng trắng trứng giúp thu nhỏ lỗ chân lông kết hợp cùng một muỗng cà phê nước cốt chanh là hỗn hợp mặt nạ tuyệt vời. Bạn cần lưu ý một số loại da có thể dị ứng với trứng

phuong-phap-thu-nho-lo-chan-long-jpg1Bạn cần lưu ý một số loại da có thể dị ứng với trứng

– Đánh lòng trắng trứng và nước chanh đến khi hỗn hợp trở nên đặc.

– Làm sạch kỹ da mặt. Dùng cọ để thoa hỗn hợp mặt nạ lên da, tránh vùng mắt và môi.

– Để mặt nạ khô hoàn toàn, bạn sẽ cảm thấy làn da căng chặt trong lúc này.

– Rửa sạch mặt bằng nước ấm (không phải nước nóng). Sau đó, dùng đá viên xoa nhẹ nhàng lên da mặt.

Không lột mụn cám

phuong-phap-thu-nho-lo-chan-long-jpg2Miếng dán lột mụn là công cụ quen thuộc của các cô nàng tuổi teen để loại bỏ mụn cám.

Miếng dán lột mụn là công cụ quen thuộc của các cô nàng tuổi teen để loại bỏ mụn cám. Phương thức này tuy lấy đi mụn cám tức thì nhưng lại khiến da bị tổn thương và làm to lỗ chân lông do da bị kéo giãn. Vì thế, nếu muốn khắc phục tình trạng này, hãy cố gắng làm sạch sâu da và đắp mặt nạ thường xuyên và quên miếng dán lột mụn đi nhé.

0 nhận xét: