Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Tắm trắng tại nhà với bã cà phê

Nếu có thói quen pha cà phê phin hay tự xay cà phê nguyên chất, bạn có thể tận dụng những bã cà phê để tạo ra công thức làm nguyên liệu “tắm trắng” ngay tại nhà.

Với các hoạt chất cafein còn sót lại, bã cà phê có tác dụng tẩy da chết, làm trắng da, đồng thời giảm mỡ rất hiệu quả. Khi sử dụng kèm với sữa tươi, bạn sẽ có được công thức làm trắng và dưỡng da tuyệt vời. Được bổ sung thêm công dụng từ sữa tươi, vitamin, chất béo và khoáng chất có trong sữa sẽ cấp ẩm và nuôi dưỡng da, cho bạn làn da trắng mướt, mịn màng.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chuẩn bị 200ml sữa tươi không đường và 1 bát chứa bã cà phê đã qua sửa dụng (Cà phê phin hay cà phê máy xay đều được). Trộn đều 2 nguyên liệu trên với nhau cho đến khi được hỗn hợp đặc sệt.

Trước khi “tắm trắng” bằng cách này, bạn nên tắm bằng nước ấm để làm sạch và ẩm cơ thể. Sau đó thấm bớt nước, thoa đều hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ nhàng khắp cơ thể để tẩy da chết, đồng thời giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm hơn vào da. Để yên khoảng 15 – 20 phút rồi tắm sạch lại với nước mát. . Bạn cũng có thể bôi lên cả vùng mặt để làm trắng da rất hiệu quả.

Áp dụng biện pháp này 1-2 lần mỗi tuần, bạn sẽ có được làn da trắng mịn, căng mướt và đầy sức sống. Công thức này rất an toàn với làn da, không để lại những hậu quả nghiêm trọng như một số sản phẩm tắm trắng, kem bôi… trên thị trường. Lưu ý: khi vừa mới thực hiện xong, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Khi đó, làn da mới được tẩy da chết và khá mỏng, dễ bắt nắng, nếu không bảo vệ cẩn thận sẽ dễ bị đen da hơn.

Tuy nhiên, nếu không có thời gian hay điều kiện để tự chăm sóc và tắm trắng tại nhà, bạn có thể tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Chỉ cần 1 lần mỗi tuần, bạn sẽ luôn có được làn da trắng mịn không tì vết. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp an toàn của các chị em, Thu Cúc Clinics mang đến những liệu pháp tắm trắng từ tự nhiên và vô cùng hiệu quả như tắm trắng bằng thuốc bắc, collagen, cám gạo ngọc trai, mặt nạ vi tảo…

Cần tư vấn thêm hay đặt lịch, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96, chuyên viên Thu Cúc Clinics luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ làm đẹp cho bạn.

0 nhận xét: