Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Bí kíp sở hữu làn da đẹp từ sữa chua

Sữa chua có chứa rất nhiều các nhóm vitamin rất tốt cho da. Không chỉ làm giảm mụn, trắng da sữa chua còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da.

bi-kip-so-huu-lan-da-dep-tu-sua-chuaVitamin B12 trong sữa chua giúp thúc đẩy sự phát triển và tái tạo tế bào, dưỡng ẩm cho da

Vitamin B12 trong sữa chua giúp thúc đẩy sự phát triển và tái tạo tế bào, dưỡng ẩm cho da. Vitamin B2 và B5 có khả năng đẩy lùi các vết thâm sạm tổn thương do mụn hay ánh sáng mặt trời gây ra. Đặc biệt thành phần Axit Lactic là loại axit nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm cho làn da khô, giữ cho da luôn khỏe và đẹp bằng cách loại trừ các gốc tự do gây hại, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa.

bi-kip-so-huu-lan-da-dep-tu-sua-chua-jpg1Bạn hãy trộn đều những nguyên liệu trên rồi đắp lên da khoảng 15-20 phút

Không chỉ bổ sung sữa chua qua đường ăn uống, bạn cũng có thể làm các loại hỗn hợp mặt nạ sữa chua để dưỡng da mặt từ bên ngoài nhằm đạt được hiệu quả cộng hưởng cho làn da. Tuỳ vào mỗi loại da khác nhau sẽ có công thức cho hỗn hợp mặt nạ sữa chua riêng biệt:

Da dầu mụn: sữa chua + mật ong + nước cốt chanh

Da khô: sữa chua + mật ong + chuối xay

Bạn hãy trộn đều những nguyên liệu trên rồi đắp lên da khoảng 15-20 phút. Lưu ý không để mặt nạ trên da quá lâu sẽ gây phản tác dụng vì sẽ gây ra biểu hiện khô, căng cho làn da.

bi-kip-so-huu-lan-da-dep-tu-sua-chua-jpg2Bạn hãy chuẩn bị 1 hộp sữa chua + 500ml nước vo gạo

Ngoài ra sữa chua còn có tác dụng dưỡng trắng da toàn thân. Với những thành phần vitamin kể trên, mặt nạ sữa chua chắc chắn sẽ cho bạn một cách làm trắng da khoẻ mạnh và an toàn. Bạn hãy chuẩn bị 1 hộp sữa chua + 500ml nước vo gạo. Trộn đều hỗn hợp sau đó massage lên người. Để khoảng 20-30 phút rồi bạn tắm sạch lại với nước. Bạn chỉ nên sử dụng cách ngày hoặc áp dụng từ 2-3 lần mỗi tuần.

0 nhận xét: