Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp và an toàn

Lông mày là điều rất đặc biệt tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên và thanh thoát cho các chị em để tăng phần hấp dẫn các anh chàng. Hơn nữa vẻ đẹp lông mày còn tạo nên một cái tướng số cho bạn có thể có được một cuộc sống hoàn hảo. Nhưng để có được một cặp lông mày đẹp như thế liệu có dễ dàng không hay là điều khó khăn khi không phải ai cũng sở hữu một đôi lông mày như thế và có nhiều cách để có được một đôi lông mày đẹp đó chính là điều khắc long mày. Vậy điêu khắc lông mày ở đâu đẹp và an toàn, liệu có khó để tìm được một cơ sở như thế hay không?

dieu-khac-long-may-o-dau-dep-2

Điêu khắc lông mày hay còn gọi là điêu khắc chân mày an toàn, hiệu quả theo công nghệ điêu khắc thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus mang đến cho khách hàng đôi lông mày mềm mại từ chân đến ngọn, hài hòa với khuôn mặt và đôi lông mày đẹp tự nhiên cong vút.

An toàn tuyệt đối

Điêu khắc lông mày tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc theo công nghệ Hàn quốc , công nghệ điêu khắc chân mày Hàn quốc là một kỹ thuật đơn giản và chất lượng cao nhất. Ngoài ra, mực thẩm mỹ được chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn không có độc tố gây tác dụng phụ hay bất cứ nguy hại nào cho cơ thể vì vậy điêu khắc lông mày rất an toàn.

hinh-anh-sau-nang-mui-cua-hotgirl-viet23

Đôi lông mày cong đẹp tự nhiên

Với bàn tay khéo léo của bác sĩ, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế kết hợp với kỹ thuật tiên tiến Hàn quốc bác sĩ sẽ tiến hành khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày. Các sợi đan xen vào nhau tạo nên một đôi lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không thay đổi màu, không phai màu cho kết quả lông mày cong, cao.

Kết quả lâu dài

Công nghệ điêu khắc lông mày Hàn quốc tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc sử dụng bảng màu mực được chiết xuất từ thiên nhiên, màu sắc đẹph tự nhiên, màu cũng không bị phai hay chuyển màu theo thời gian cũng không gây hại cho da. Vì vậy mực xăm được sử dụng với độ bền cao nhất và chất lượng tốt nhất trên thị trường sẽ góp phần làm cho kết quả điêu khắc lông mày lâu dài hơn.

0 nhận xét: