Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Lên kế hoạch chống lão hóa da cho cô nàng 25+

Ở độ tuổi 25+, dù cho làn da bên ngoài vẫn còn vẻ căng mịn, sáng khỏe thì sâu bên lớp dưới da, những dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa đã bắt đầu nhen nhóm.

Làn da bị lão hóa nghĩa là các chị em sẽ phải đối mặt với hàng loạt vấn đề như: da nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to, da nám sạm xỉn màu, nhăn và chảy xệ…  Vì vậy, ngay từ khi 25 tuổi, bạn cần lên kế hoạch chống lão hóa cho mình để duy trì vẻ đẹp của làn da.

Luôn giữ cho mặt sạch

Điều cơ bản đầu tiên trong việc chăm sóc da hàng ngày là luôn giữ cho da mặt sạch. Bên cạnh việc rửa mặt 2 lần mỗi ngày, đừng bao giờ quên việc tẩy trang trước khi đi ngủ và tẩy da chết 1-2 lần mỗi tuần. Đây cũng là cách giữ cho da luôn sáng khỏe, hạn chế mụn và tăng khả năng thẩm thấu từ các sản phẩm dưỡng da.

Luôn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV

Chống nắng đúng cách sẽ giúp các nàng xóa tan đi nỗi lo sạm nám da.Chống nắng đúng cách sẽ giúp các nàng xóa tan đi nỗi lo sạm nám da.

Tia UV  có trong ánh nắng mặt trời hay tia sáng phát ra từ các thiết bị điện tử là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị tổn thương và lão hóa sớm. Vì vậy, chống nắng đã trở thành nền tảng của mọi kế hoạch chống lão hóa da. Để bảo vệ da đúng cách, cần lưu ý những thông tin sau:

– Luôn bôi kem chống nắng đúng cách và hàng ngày.

– Hạn chế ra ngoài trong khoảng 10:00 – 15:00,

– Đeo kính râm, đội mũ, váy áo chống nắng, găng tay khi ra ngoài trời gay gắt.

– Nói không với việc nhuộm da.

Dưỡng ẩm cho da

Cung cấp độ ẩm cho da không chỉ giúp điều hòa quá trình tiết dầu nhờn, ngăn ngừa mụn mà còn ngăn chặn tình trạng lão hóa da đến sớm.Cung cấp độ ẩm cho da không chỉ giúp điều hòa quá trình tiết dầu nhờn, ngăn ngừa mụn mà còn ngăn chặn tình trạng lão hóa da đến sớm.

Khi làn da bị lão hóa, khả năng tiết dầu nhờn và giữ ẩm cho da cũng suy yếu, khiên da thô ráp, sần sùi và kém sắc. Vì vậy, dưỡng ẩm cho da luôn là bước thiết yếu để giữ cho da luôn khỏe mạnh. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm dưỡng chuyên biệt cho từng vùng da như mặt, môi, cơ thể.

Ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da. Vì vậy, để chống lão hóa hiệu quả, bạn nên bổ sung thêm các loại rau xanh, hoa quả, các loại ngũ cốc nguyên hạt…

Đặc biệt, khói thuốc là là tác nhân khiến tình trạng lão hóa diễn ra một cách chóng mặt, vì vậy nếu có thói quen hút thuốc hay sống trong môi trường nhiều khói thuốc, hãy cân nhắc điều này và tránh càng xa càng tốt.

Ngủ chất lượng

Một giấc ngủ chất lượng là vừa đủ thời gian, vừa đảm bảo cơ thể được thoải mái và an giấc. Đây là khoảng thời gian cơ thể bạn được phục hồi và tái tạo, vì vậy chỉ riêng việc đảm bảo giấc ngủ cũng giúp cho bạn làm chậm quá trình lão hóa rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc da hàng ngày là không đủ để ngăn chặn tình trạng lão hóa. Tốt hơn hết, các chị em nên dành 1-2 lần mỗi tuần để chăm sóc da chuyên sâu tại trung tâm làm đẹp uy tín. Thu Cúc Clinics với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ, cùng hệ thống làm đẹp trải dài từ Bắc vào Nam là điểm đến lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu chăm sóc, điều trị da và trị liệu toàn thân.

0 nhận xét: