Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Phun xăm mí mắt giá bao nhiêu tiền ở Thu Cúc

Xin bác sĩ cho biết phun xăm mí mắt giá bao nhiêu tiền ở Thu Cúc và phun xăm mí mắt ở Thu Cúc có những ưu điểm gì nổi bật. Em định sắp tới đi phun xăm mí mắt để đôi mắt được nổi bật hơn mà không cần trang điểm. Mong bác sĩ giải đáp sớm. Em cảm ơn bác sĩ.

(Vân Anh, anhvan…@gmail.com)

Chào Vân Anh. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi phun xăm mí mắt giá bao nhiêu tiền và phun xăm mí mắt ở Thu Cúc có ưu điểm gì chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đôi mắt đen cuốn hút nhờ viền mí đậm, rõ nét

Đôi mắt đen cuốn hút nhờ viền mí đậm, rõ nét

Một đôi mắt có hàng lông mi ngắn, mỏng, mọc không đều hay nhạt màu là nhược điểm lớn nhất khiến đôi mắt không được ấn tượng và cuốn hút do tạo cảm giác mệt mỏi, già nua. Bởi vậy, rất nhiều người gặp phải nhược điểm này đều đã lựa chọn phương pháp phun xăm mí mắt. Đây là một kĩ thuật tương đối đơn giản, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn rồi vẽ một đường uyển chuyển, mềm mại ngay sát chân lông mi, tạo viền mí đậm màu, rõ nét hơn với màu sắc tương đồng với mà da, màu tóc. Nhờ vậy mà đôi mắt sẽ có cảm giác sâu và cuốn hút hơn.

Phun xăm mí mắt giá bao nhiêu tiền ở Thu Cúc?

Hiện nay, phun xăm mí mắt tại Thu Cúc có giá 1 triệu đối với phun một mí và 1,8 triệu với phun cả 2 mí. Mức giá này được xem là hợp lí, phải chăng và cạnh tranh so với nhiều địa chỉ khác. Hơn nữa, rất nhiều khách hàng cũng đánh giá rằng giá phun xăm mí mắt như vậy là phù hợp với khả năng kinh tế của đa số chị em. Đặc biệt, nếu thực hiện phun xăm mí mắt vào những dịp Thu Cúc triển khai chương trình khuyến mãi thì bạn còn có thể được hưởng mức giá ưu đãi hơn nữa.

Phun xăm mí mắt có ưu điểm gì?

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc không chỉ có chi phí hợp lí và chất lượng dịch vụ cũng rất cạnh tranh. Cụ thể, phun xăm mí mắt tại Thu Cúc có những ưu điểm như sau:

Phun mí Thu Cúc thực hiện theo quy trình bài bản

Phun mí Thu Cúc thực hiện theo quy trình bài bản

– Mí mắt đẹp tự nhiên, phù hợp với màu da, màu tóc và gương mặt, duy trì kết quả lâu dài cùng thời gian do mực xăm cap cấp, bền màu.

– Không sưng đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Quy trình phun xăm mí mắt luôn được đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt và chặt chẽ theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi phun xăm bạn sẽ được thoa tê nhẹ nhàng nên không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện. Dụng cụ phun xăm cũng được sát khuẩn, vô trùng nên hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng, không gây sưng, không chảy máu, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi và hồi phục. Sau khi kết thúc bạn có thể ra về ngay và thực hiện theo các hướng dẫn của điều dưỡng viên.

0 nhận xét: