Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Phun mí mắt ở đâu đẹp

Các quý cô hiện đại luôn bận rộn với cuộc sống sôi động nên việc ngày ngày ngồi kẻ kẻ vẽ vẽ để có đôi mắt to hơn thực sự là một phiền phức. Và kỹ thuật phun mí mắt ra đời đã giải quyến vấn đề nan giải đó. Thế nhưng, phun mí mắt ở đâu đẹp thì chưa hẳn ai cũng biết. Hãy để bài viết với các thông tin bổ ích dưới đây của chúng tôi trả lời cho bạn thắc nhắc đó.



Phun mí mắt là một hình thức làm đẹp được các chị em thời đại mới vô cùng yêu thích bởi sự tiện dụng và tính thẩm mỹ cao của nó. Về bản chất, đây là hình thức trang điểm lâu dài đường mí mắt bằng đường xăm mảnh thay cho màu chì truyền thống. Với phương pháp này, bạn sẽ khắc phục được các nhược điểm về mắt như lồi, híp, mờ mí, ẩn mí hoặc lông mi mờ. Bên cạnh đó gương mặt bạn sẽ rạng ngời tươi trẻ mỗi ngày bởi ánh mắt sắc nét, to tròn tự nhiên mà không cần lãng phí hàng tiếng đồng hồ ngồi “tô vẽ”.

Phun mí mắt ở đâu đẹp?

Một cơ sở phun mí mắt đẹp trước hết phải là một nơi có đầy đủ các điều kiện sau:
Sở hữu trang thiết bị tối tân hỗ trợ quá trình phun mí: Công nghệ phun xăm hiện đại sở hữu đường kim siêu nhỏ, ít gây tổn thương cho da, đồng thời giúp nét xăm thanh mảnh, giúp đường vẽ mí mắt sắc xảo mà vẫn tự nhiên.
Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao: Xăm là một nghệ thuật và người xăm hình chính là một nghệ sĩ. Chính vì vậy, một nghệ sĩ khéo tay với kinh nghiệm lâu năm sẽ cho ra đời những tuyệt phẩm là đường kẻ mí mắt tự nhiên nhưng vẫn làm bừng sáng cả đôi mắt, tạo nên phần “hồn” cho ánh nhìn. Đối với kỹ thuật viên tay nghề còn hạn chế, thì việc không điều chỉnh đều đường nét, màu mực, độ nông sâu của đường kim,…có thể xảy ra dẫn đến lỗi phun mí hoặc kết quả thẩm mỹ không ưng ý. Vì vậy, chọn cơ sở có đội ngũ các chuyên viên phun xăm danh tiếng với nhiều năm hành nghề sẽ là bước quan trọng để sở hữu được đôi mắt như mơ.
Đảm bảo quy chuẩn an toàn: Vẻ đẹp xuất phát trước hết từ sự khỏe mạnh vì vậy việc thực hiện phun xăm theo quy trình chuẩn do Bộ Y tế yêu cầu là điều cần thiết. Bên cạnh đó, việc tiến hành phun mí trong phòng mổ vô khuẩn một chiều cùng việc sử dụng một lần duy nhất các dụng cụ phun xăm cũng sẽ giúp bạn yên tâm làm đẹp.
Mực xăm chất lượng cao: Muốn đường xăm được mịn và bóng cần sử dụng loại mực phun xăm chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Để thân thiện với sức khỏe việc lựa chọn các loại mực chiết xuất 100% từ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, nếu sử dụng các loại mực này, thời gian màu mực tồn tại sẽ dài lâu, đường xăm mí mắt sẽ không có hiện tượng phai màu hoặc loang lổ sau 1 thời gian sử dụng như các loại mực không rõ nguồn gốc đang trôi nổi trên thị trường.

Để đạt được những tiêu chí cho một trung tâm phun mí đẹp như trên không phải cơ sở nào cũng đủ khả năng. Nếu bạn đang lo lắng về việc lựa chọn một địa chỉ phun mí đẹp thì Bệnh viện Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun xăm mí mắt bằng công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm cùng cơ sở hạ tầng đạt chuẩn do Bộ Y tế đặt ra, Thu Cúc sẽ đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất bởi kết quả hoàn mỹ của mắt sau khi phun. Một đôi mắt to tròn với ánh nhìn sắc nét đầy thu hút sẽ là của bạn sau một thời gian ngắn tiến hành phun mí.


Như vậy, chúng tôi đã mách bạn những tiêu chí “vàng” để chọn lựa những địa chỉ phun mí mắt đẹp đồng thời đưa ra địa chỉ phun mí mắt uy tín nhất hiện nay. Hi vọng, với những tư vấn của mình, chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích để việc làm đẹp bằng phun xăm của bạn đạt kết quả tối ưu nhất. Hãy cùng phun mí mắt tạo nên vẻ đẹp riêng của bạn để tạo sự khác biệt và quyến rũ riêng.

0 nhận xét: