Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Địa chỉ phun thêu lông mày ở Thanh Hóa

Địa chỉ phun thêu lông mày ở Thanh Hóa không nhiều do dịch vụ làm đẹp lông mày ở đây chưa phát triển mạnh mẽ. Vậy nên lựa chọn địa chỉ nào để phun thêu lông mày ở Thanh Hóa.

Bên cạnh phương pháp phun xăm truyền thống, phun thêu lông mày đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều phái đẹp ưa chuộng bởi giúp chị em sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên mà không cần phải make-up. Đặc biệt đôi lông mày sẽ có màu phù hợp với màu da, màu tóc nên nhìn rất tự nhiên. Với những ưu điểm đó, rất nhiều chị em tìm đến các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ để phun thêu lông mày.

Đáp ứng nhu cầu phun thêu lông mày của các chị em, rất nhiều cơ sở đã cung cấp dịch vụ này. Tại Thanh Hóa, nói đến địa chỉ phun thêu lông mày không thể không kể đến Thu Cúc Clinics. Đây được đánh giá là địa chỉ phun thêu lông mày uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thu Cúc Clinics tại Thanh Hóa mới khai trương chưa được bao lâu nhưng đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em. Tại đây, dịch vụ phun thêu lông mày cũng được thực hiện theo quy trình bài bản của Bộ Y tế, gồm các bước bài bản, khoa học. Bên cạnh đó, các chuyên viên giỏi, dày dạn kinh nghiệm cũng sẽ trực tiếp thực hiện phun thêu lông mày nên sẽ giúp bạn sở hữu đôi lông mày cân xứng, đẹp tự nhiên. Không chỉ vậy, Thu Cúc cũng không ngừng chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất nhằm hỗ trợ tối đa quá trình phun thêu lông mày. Dụng cụ phun thêu trước khi đưa vào sử dụng luôn được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ, kim phun sử dụng 1 lần nên sẽ hạn chế tối đa được nguy cơ nhiễm trùng và đồng thời hạn chế được tình trạng sưng sau phun thêu lông mày.

Chị Tú (30 tuổi, Thanh Hóa): “Biết đến thương hiệu Thu Cúc từ lâu nhưng không có dịp lên Hà Nội để làm đẹp. May quá mới đây Thu Cúc mở chi nhánh ở Thanh Hóa nên tôi đã quyết định đến Thu Cúc phun thêu lông mày. Kết quả đúng như tôi mong đợi, lông mày tự nhiên mà rất hợp với tuổi nữa”.

Bạn Mai Trang (22 tuổi, Thanh Hóa) cũng chia sẻ: “Mình rất hài long về kết quả làm đẹp. Không những thế cách chăm sóc khách hàng còn chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ làm đẹp lâu dài của mình”.

0 nhận xét: